Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy in mã vạch để bàn SATO WS4

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy in mã vạch để bàn SATO WS4 cực kỳ đa dụng và phù hợp với các ứng dụng in nhãn để bàn trên nhiều thị trường khu vực và phân khúc dọc khác nhau để tăng tối đa hiệu suất và lợi nhuận đầu tư.

WS4 có đèn LED 3 màu và 3 chế độ nhấp nháy để giúp người vận hành dễ dàng xác định trạng thái của máy in.

Máy có ít bộ phận bên trong hơn và có đường nhãn rõ ràng, người dùng có thể nạp bộ lắp mực và nhãn một cách dễ dàng. Người dùng còn có thể thay thế đầu in và trục lăn một cách dễ dàng mà không cần dụng cụ đối với mẫu máy in nhiệt trực tiếp và chỉ cần sử dụng rất ít dụng cụ đối với mẫu máy in chuyển nhiệt.

Với giao diện chủ USB, bạn có thể cập nhật firmware đơn giản và dễ dàng.

WS4 hỗ trợ lõi nhãn 1” và 1,5” và lõi bộ lắp mực 1” và 0,5”. Cảm biến I-mark có thể điều chỉnh theo chiều ngang.

Mẫu máy in chuyển nhiệt có thể đựng bộ lắp mực tối đa 300m, nhờ đó giảm tổng chi phí sở hữu và tiết kiệm thời gian nạp bộ lắp mực.

WS4 đem đến nhiều tùy chọn kết nối, bao gồm cổng nối tiếp (RS232C), LAN và USB. Ngoài ra, máy còn có tùy chọn hỗ trợ Bluetooth để kết nối không dây tiện lợi với các thiết bị thông minh.

Các tùy chọn

Dao cắt

Bluetooth

Bộ tách nhãn

Bộ xả nhãn lắp ngoài

Đồng hồ theo thời gian thực.

Các ngành nghề áp dụng

Sản xuất

Bán lẻ

Y tế

Phục vụ và phân phối thực phẩm

Vận tải và kho vận

Ô tô

Chính phủ

Khách sạn.

Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Tín Hòa

Được thành lập vào năm 1994, Tín Hòa – Sino có gần 30 năm kinh nghiệm và dẫn đầu thị trường về cung cấp các giải pháp toàn diện – từ máy tính di động, máy quét mã vạch đến máy in mã vạch chuyên dụng, thiết bị RFID, phần mềm và dịch vụ. Sẵn sàng cho nền tảng Công nghiệp 4.0, các giải pháp của chúng tôi giúp kết nối dữ liệu thông minh và góp phần gia tăng khả năng tự động hóa trong quy trình quản lý kho bãi, bán lẻ, sản xuất, chăm sóc sức khỏe.

Với mục tiêu cung cấp toàn diện các giải pháp mã vạch/ RFID. Năm 2003 Sino thành lập công ty Cao Phát Đạt đặt tại KCNC Quận 9, chuyên cung cấp nhãn, mực và in ấn tem nhãn theo yêu cầu.

Vì vậy, Sino là One-Stop-Solution, nhà cung cấp toàn diện mà khách hàng có thể yên tâm tin tưởng.