Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy in mã vạch công nghiệp Sato CL6NX

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy in mã vạch kết hợp những tính năng gia tăng giá trị vào một thiết kế đẳng cấp thế giới để mang đến một giải pháp in ấn vượt xa mọi mong đợi. SINO Tín Hòa xin giới thiệu máy in mã vạch SATO CL6NX.

Với tính năng In qua ứng dụng (AEP) của máy in, người vận hành có thể kết nối máy in với các thiết bị ngoại vi như máy quét mã vạch, bàn phím, v.v…, để in mà không cần máy tính cá nhân, nhờ vậy có thể tiết kiệm được chi phí và không gian.

Lắp đặt bộ chân đỡ và máy quét được chứng nhận (bán riêng) để kiểm tra mã 1D & 2D khi in nhãn. Máy in in dấu trống trên những nhãn bị lỗi.

Máy sử dụng nhiều cổng giao tiếp như cổng giao tiếp nối tiếp, cổng giao tiếp song song, LAN, USB và WLAN. Các tính năng mô phỏng ngôn ngữ có tính cạnh tranh cao giúp thay thế trực tiếp máy in trong các ứng dụng hiện tại.

Chức năng kiểm tra đầu in sẽ kiểm tra tình trạng đầu in trước mỗi lần in.

Bộ lắp mực không lõi có mức tiêu thụ hợp lý, giúp đơn giản hóa quy trình nạp mực, bộ nhãn không đế giảm thiểu lãng phí mà các quy trình sản xuất nhãn truyền thống gặp phải.

Khung nhôm đúc, cơ chế in và bộ lắp mực đem lại sự bền bỉ chắc chắn cho máy. Vỏ kim loại ở mặt trước và hai bên bảo vệ máy khỏi môi trường công nghiệp.

Nhờ sử dụng vỏ dạng gấp, máy có thiết kế nhỏ gọn và chiếm ít diện tích hơn. Đầu in gắn, màn quét có thể thay thế mà không cần dụng cụ giúp giảm thiểu thời gian chết và đơn giản hóa quy trình bảo dưỡng.

Đèn báo LED và màn hình màu cảnh báo tình trạng máy in cho người vận hành. Các video hướng dẫn hỗ trợ người dùng giải quyết sự cố và bảo trì máy in.

Thêm các tùy chọn

Dao cắt

bộ tách nhãn có máy quấn nhãn

Dao cắt nhãn không đế

đồng hồ theo thời gian thực

WLAN

Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Tín Hòa

Được thành lập vào năm 1994, Tín Hòa – Sino có gần 30 năm kinh nghiệm và dẫn đầu thị trường về cung cấp các giải pháp toàn diện – từ máy tính di động, máy quét mã vạch đến máy in mã vạch chuyên dụng, thiết bị RFID, phần mềm và dịch vụ. Sẵn sàng cho nền tảng Công nghiệp 4.0, các giải pháp của chúng tôi giúp kết nối dữ liệu thông minh và góp phần gia tăng khả năng tự động hóa trong quy trình quản lý kho bãi, bán lẻ, sản xuất, chăm sóc sức khỏe.

Với mục tiêu cung cấp toàn diện các giải pháp mã vạch/ RFID. Năm 2003 Sino thành lập công ty Cao Phát Đạt đặt tại KCNC Quận 9, chuyên cung cấp nhãn, mực và in ấn tem nhãn theo yêu cầu.

Vì vậy, Sino là One-Stop-Solution, nhà cung cấp toàn diện mà khách hàng có thể yên tâm tin tưởng.