Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy cưa cá ngừ Akiyama A450

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy cưa cá ngừ Akiyama A450 được làm từ chất liệu inox 304 bền bỉ. Akiyama A450 được thiết kế thân hình chắc chắn, máy được gia công bằng các tấm inox lớn, dày dặn giúp cho máy khi cưa rất ổn định và không có hiện tượng rung lắc trong quá trình cưa, vì vậy máy có thể tạo ra được những đường cắt đẹp mắt và độ hao hụt rất thấp.

Thông số kỹ thuật

Kích thước máy: L977 x W980 x H1.870 (mm)

Chiều cao cắt tối đa: 450 (mm)

Chiều rộng cắt tối đa: 350 (mm)

Kích thước bàn làm việc: 730 x 960 (mm)

Kích thước lưỡi cưa: L3.330 x W16 mm

Trọng lượng máy: 280 kg

Công suất motor: 2,2 Kw, điện áp: 3 pha – 380V

Điều khiển bằng biến tần Mishubishi

Xuất xứ: Nhật Bản

Công ty TNHH thương mại kỹ thuật Việt Á

VIATECH là tên thương mại của Công Ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật Việt Á

VIATECH tự hào là nhà cung cấp các loại máy chế biến thực phẩm mới đa dạng từ các thương hiệu chế biến thực phẩm cao cấp khác nhau. Danh mục sản phẩm của chúng tôi bao gồm nhiều loại máy chất lượng cao, chẳng hạn như: Máy dò kim loại, cân kiểm tra trọng lượng, máy tách xương cá, máy cưa vòng an toàn, máy lột da, máy đóng gói và dây chuyền chế biến hoàn chỉnh cho cá, thịt hoặc gia cầm. Ngoài máy móc, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ toàn diện dưới hình thức thay thế phụ tùng và bảo trì thường xuyên.

Tại VIATECH, chúng tôi nhận được sự tin tưỡng của khách hàng bởi vì sự phản hồi tốc độ cao của chúng tôi. Sử dụng các kỹ sư được đào tạo tại nhà máy của chính chúng tôi, chúng tôi có thể bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các loại máy móc thực phẩm tại chỗ hoặc trong xưởng được trang bị đặc biệt của chúng tôi.

Được coi là chuyên gia trong lĩnh vực của chúng tôi, chúng tôi cố gắng cung cấp thiết bị tốt, với giá cả tốt nhất và hỗ trợ dịch vụ tốt nhất có thể.