Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Cảm biến tốc độ SZCB-01

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông số kỹ thuật:

Số mô hình

SZCB-01

Nguồn gốc

Trung Quốc

Tên thương hiệu

JIANGYIN ZHONGHE

Thương hiệu

Cảm biến tốc độ quay

Cung cấp điện áp

220V

Cung cấp hiện tại

10A

Nhiệt độ hoạt động

10~70

Kiểu lắp

Chủ đề

Gói / Thùng

Thép không gỉ

Kích thước / Kích thước

M16

Sản phẩm

Cảm biến tốc độ

Tình trạng

MỚI

Ứng dụng

tua bin hơi nước

Giấy chứng nhận

ISO 9001

Tên

Cảm biến tốc độ quay bằng thép không gỉ SZCB-01-B01 cho tuabin hơi

Tiêu chuẩn

Quốc gia/Ngành công nghiệp

Công suất định mức

100MW-1000MW

Thiết kế

Độc nhất

Kiểu

Không thấm nước

Bảo hành

1 năm

Cảm biến tốc độ SZCB-01 có độ tin cậy làm việc lâu dài, đo không tiếp xúc, khả năng chống nhiễu mạnh, không bị ảnh hưởng bởi môi trường như dầu và nước, có phạm vi ứng dụng rộng và cấu trúc đơn giản. Nó thường được sử dụng để theo dõi thời gian thực lâu dài về độ rung của trục, độ dịch chuyển dọc trục, tốc độ trục, độ giãn nở của vỏ, v.v. của máy móc quay lớn và bảo vệ hiệu quả sự vận hành an toàn của thiết bị.

Thuận lợi

Thành phần lõi sử dụng điện trở từ trở làm thành phần cảm biến và mạch xử lý tín hiệu mới giúp giảm nhiễu và cải thiện chức năng. So với dạng sóng đầu ra của các loại cảm biến tốc độ răng khác, sai số đo được của tốc độ quay là cực kỳ nhỏ và đặc tính tuyến tính rất nhất quán. Đối tượng cảm biến là vật liệu từ tính hoặc vật liệu dẫn từ, dễ lắp đặt và sử dụng, có tính linh hoạt tốt. Nó được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là trong phát hiện không tiếp xúc tốc độ thấp hoặc tốc độ cực thấp, có những đặc điểm mà các cảm biến khác không thể đạt được. Tính năng này lấp đầy khoảng trống mà cảm biến tốc độ điện từ không thể đo được tốc độ thấp.

Công ty cổ phần Đức Phát VNC

Công ty cổ phần Đức Phát VNC(Ducphat VNC.,JSC) là doanh nghiệp uy tín trong các lĩnh vực thi công lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng thiết bị công nghiệp tại các nhà máy công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ. Và chúng tôi đặc biệt chú trọng, chuyên sâu vào thiết bị tời nâng, cầu trục và cổng trục cho các nhà máy công nghiệp. Phương châm của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hiệu quả, chí phí giá thành cũng như chi phí sử dụng thấp.

Với đội ngũ kỹ thuật được đạo tạo chuyên sâu và kinh nghiệm thực tế cũng như việc tiếp thu ứng dụng khoa học công nghệ. Bằng những tư duy sang tạo chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp ưu việt nhất, nhằm cải thiện chất lượng, hình thức và tính năng động của từng loại sản phẩm. Chính vì vậy sản phẩm của  DPID có những đặc tính nổi trội như:

- Tính thẩm mỹ công nghiệp cao

- Kết cấu gọn nhẹ

- Vận hành an toàn và ổn định

- Chi phí sử dụng thấp

Đồng hành cùng với chúng tôi để xây dựng đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, nghiệp vụ năng động đó là các là các hãng sản xuất uy tín về thiết bị tời nâng từ nhiều nước trên thế giới như: KONE, VERLINDE, STAHL, ABUS, PODEM ….

Bên cạnh lĩnh vực trọng tâm, công ty còn có đội ngũ phát triển kinh doanh các thiết bị máy móc công nghiệp khác, coi đó như một thế giới công nghiệp thu nhỏ. Chỉ cần khách hàng thực hiện cú pháp (Bấm số - > Alo - >  để lại yêu cẩu sản phẩm - > nhận báo giá).

Để luôn được đảm bảo uy tín và giữ vai trò chuyên sâu. Mục tiêu và sứ mệnh chúng tôi luôn đặt ra là: Sẵn sàng, an toàn, chất lượng và phát triển.